Nếu nói về thương hiệu đồng hồ nữ được các bạn trẻ yêu mến thì chắc chắn không thể không nhắc đến Anne Klein. Đây là thương hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng và được ưa chuộng bậc nhất trên thế giới. Thương hiệu này viết tắt và AK và luôn gắn tên với người phụ nữ tài hoa, tài giỏi thiên bẩm, nhà thiết thiết hàng đầu thế kỉ 20 Anne Klein. Cô đã gây dựng nên thương hiệu cùng tên với mình và thiết kế các sản phẩm cho hãng theo lối cổ điển, nhỏ nhắn, sang trọng như chính con người cô vậy.

Hơn 40 năm thành lập, thương hiệu AK có thể tự tin khẳng định rằng “ chúng tôi đã tạo nên những sản phẩm thời trang kinh điển” và sự thật đúng là như vậy, các sản phẩm nữ giới của hãng, không riêng gì đồng hồ được ưa chuộng và phát triển rộng rãi trên toàn thế giới. Chất lượng sản phẩm đồng hồ tốt nhưng mức giá chỉ cần dưới 200 đô la Mỹ bạn đã có thể sở hữu 1 em đồng hồ này rồi. Tuy nhiên, muốn tìm hiểu rõ hơn chúng ta sẽ có những đánh giá khách quan về chất lượng, mẫu mã của đồng hồ này và có nên mua đồng hồ thương hiệu Anne Klein hay không?

Đồng hồ Anne Klein AK/2218GPBY

Thương hiệu đồng hồ Anne Klein

Sự ra đời của thương hiệu đồng hồ AK gắn liền với cuộc đời của bà Anne Klein. Bà sinh năm 1923 tại New York, bà là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng sau khi tốt nghiệp trường trung cấp nghệ thuật. Năm 1948 , bà kết hôn với nhà sản xuất thời trang có tên Ben Klein và trở thành nhà thiết kế thời trang xuất sắc cho công ty mới của chồng bà. Những thiết kế của bà vô cùng độc đáo và nhỏ nhắn nhưng đầy sang trọng và kiêu hãnh.

Năm 1960 sau khi bà ly hôn với chồng cũ, 3 năm sau tái hôn với người chồng thứ 2, bà đã thành lập một studio của riêng mình chuyên thiết kế những quần áo, trang sức cho phụ nữ nước Mỹ và được ưa chuộng.

Năm 1968, bà xây dựng và cho ra đời thường hiệu Anne Klein chuyên cho sản xuất cách bộ đồng phục cho phụ nữ và nhanh chóng nổi tiếng trên toàn nước Mỹ. Năm 1970, số lượng cửa hàng bán đồ của hãng đã lên đến con số hơn 800 và cực kỳ đắt khách.

Đồng hồ, túi xách, trang sức cũng được hãng thiết kế tinh tế nắm bắt được xu thế của sự phát triển xã hội, nên được chào đón không chỉ ở nước Mỹ mà còn nhiều nơi khác trên thế giới. Riêng đồng hồ, hãng đã khẳng định được đây là thương hiệu không thể thiếu trong các món đồ yêu thích của các cô nàng.

Ngoài mẫu mã sang trọng, lịch sự, nhã nhặn nhỏ nhắn, thì chất liệu mà đồng hồ AK sử dụng cũng vô cùng bền bỉ như thép không gỉ, tinh thể khoáng sản, mạ vàng, đá quý… Trong hơn 40 năm hoạt động thì hãng đồng hồ Anne Klein luôn tạo được chỗ đứng vững trên thị trường và có những đột phá khi được ưa chuộng ở 40 nước trên thế giới đối với sản phẩm của mình.

Đánh giá đồng hồ thương hiệu Anne Klein

Bởi đây là chiếc đồng hồ nữ nên chúng tôi sẽ đánh giá theo góc nhìn mới, trước tiên đồng hồ được ưa chuộng bởi nó đáp ứng mọi phong cách thời trang của nữ giới, tiếp đến là thiết kế hình dáng, chất liệu sản phẩm và được tạo ra từ những người nổi tiếng trên đất nước Mỹ…

Phong cách đồng hồ Anne Klein

Nói về phong cách thời trang của đồng hồ nữ thì AK luôn chiếm được ưu thế. Từ thanh lịch nhẹ nhàng đến cá tính năng động và sang trọng đẳng cấp thì thiết kế đồng hồ AK luôn đáp ứng cho các chị em một cách đầy đủ nhất.

Đối với phong cách thanh lịch nhẹ nhàng, hãng luôn có những đồng hồ mặt nhỏ xinh xắn, có thể quai da hoặc kim loại. Tôn được phong cách này nhất có lẽ phải tôn vinh những mẫu đồng hồ có tông màu bạc hay vàng, có dây da màu sắc thiết kế rất sang trọng. Ngoài ra mặt số được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn toát lên được những nét độc đáo riêng của hãng đồng hồ Anne Klein.

Phong cách cá tính năng động thì hãng cũng cho ra đời những cỗ máy thời gian như chiếc Anne Klein Round Ceramic Bracelet Watch, 33mm Black. Đồng hồ của AK mặt đen sang trọng, cùng với dây kim loại dày dặn, có 2 núm vị trí 3, 4h cũng là một điểm nhấn tạo nên những nét riêng cho phong cách này.

Nếu những quý cô có phong cách sang trọng, quý phái cũng đừng lo là hãng không có nhé, đồng hồ AK luôn đáp ứng được với những chiếc đồng hồ có mặt được đính đá, mạ vàng, hay nó được thiết kế dưới dạng lắc sẽ làm cho chúng được ta được nổi bật trước đám đông hơn.

Cách AK làm nên những chiếc đồng hồ như thế nào?

Chúng ta muốn sở hữu món đồng hồ của AK trên tay thì luôn muốn biết hãng được chế tạo ra chiếc đồng hồ này như thế nào. Thương hiệu đồng hồ này cũng không tự sản xuất mà do E.Gluck một tập đoàn nổi tiếng sản xuất đồng hồ tại Mỹ sản xuất.

Hãng nổi tiếng chuyên đi thiết kế về những mẫu mã của đồng hồ và nó ăn đứt những hãng khác về điều này. Tuy không trực tiếp sản xuất nhưng tập đoàn E.Gluck có một quá trình mà nhiều nhà sản xuất khác phải ngưỡng mộ. Với trên 60 năm kinh nghiệm về sản xuất đồng hồ, danh tiếng càng được nhiều người biết đến. Ngoài sản xuất đồng hồ thì họ cũng sản xuất cho một số thương hiệu thời trang nổi tiếng như Vince Camuto, Nine West, Badgley Mischka.

Đặc biệt những chiếc đồng hồ nữ của hãng AK luôn nhắm tới những khách hàng có kinh tế trung, không yêu cầu quá cao về chất lượng, ai cũng có thể dễ dàng mua được

Cách AK làm nên những chiếc đồng hồ như thế nào?

Chúng ta muốn sở hữu món đồng hồ của AK trên tay thì luôn muốn biết hãng được chế tạo ra chiếc đồng hồ này như thế nào. Thương hiệu đồng hồ này cũng không tự sản xuất mà do E.Gluck một tập đoàn nổi tiếng sản xuất đồng hồ tại Mỹ sản xuất.

Hãng nổi tiếng chuyên đi thiết kế về những mẫu mã của đồng hồ và nó ăn đứt những hãng khác về điều này. Tuy không trực tiếp sản xuất nhưng tập đoàn E.Gluck có một quá trình mà nhiều nhà sản xuất khác phải ngưỡng mộ. Với trên 60 năm kinh nghiệm về sản xuất đồng hồ, danh tiếng càng được nhiều người biết đến. Ngoài sản xuất đồng hồ thì họ cũng sản xuất cho một số thương hiệu thời trang nổi tiếng như Vince Camuto, Nine West, Badgley Mischka.

Đặc biệt những chiếc đồng hồ nữ của hãng AK luôn nhắm tới những khách hàng có kinh tế trung, không yêu cầu quá cao về chất lượng, ai cũng có thể dễ dàng mua được.

Chất lượng đồng hồ Anne Klein

Thực tế mà nói đồng hồ AK không quá chú trọng đến chất lượng sản phẩm hoặc có yêu cầu quá khắt khe như nó phải là một cỗ máy thời gian, hay mọi yêu cầu kỹ thuật phải giống như hãng đồng hồ danh tiếng khác. Tuy nhiên, nếu như vậy mà khẳng định nó giống hàng mã thì không phải nhé. Đồng hồ này đều do 1 tay tập đoàn E.Gluck sản xuất, một tập đoàn danh tiếng tại Mỹ.

Đồng hồ AK có mức giá rẻ lại phù hợp như vậy có một trong những đặc điểm về chất lượng mà chúng ta có thể xem xét để sở hữu nó. Đồng hồ có một bộ máy Quarzt chạt bằng pin hoat động vô cùng ổn định. Chất liệu vỏ máy làm bằng thép không gỉ, mặt đồng hồ có thể tránh va đập, xước xát. Khả năng chống nước của nó trung bình từ 30-50m độ sâu, có thể đi mưa, làm môi trường nước nhưng tránh đi bơi lặn để giữ độ bền cho máy. Quai của nó có thể làm bằng kim loại hoặc bằng dây da, đá….Tuy nhiên có một điểm trừ dành cho đồng hồ này đó là không có lịch ngày hiện, nên có thể nhiều người không thấy được sự đa năng của nó.

Thiết kế đồng hồ AK

Đây chính là ưu điểm của đồng hồ AK, một đồng hồ dành cho phái nữ tinh tế, sang trọng, giản đơn mà còn đến từ một thương hiệu danh tiếng từ người thiết kế đến quá trình gây dựng. Các nhà thiết kế của AK luôn nắm bắt được xu thế thời trang qua từng thời kỳ, nhưng tất cả đều không rườm rà mà hướng tới sự thanh lịch, nhẹ nhàng mà không bao giờ hết lỗi mốt.

Mặt đồng hồ cũng tương đối nhỏ xinh, không quá rộng dao động từ 22 – 38mm nên phù hợp với cách loại tay. Ngoài ra với thiết kế giản đơn, đồng hồ là loại đeo rất dễ để phối đồ, chúng có thể mặc với tất cả cách trang phục từ thanh lịch đến cá tính đều được nhé.

Chất liệu tạo nên đồng hồ AK

Không thể có chất liệu giống như kim cương, đá hay mạ vàng cao cấp. Mà đồng hồ AK sẽ có những chất liệu cụ thể như:

Mặt đồng hồ được làm bằng đá khoáng, loại đá này sẽ bảo vệ đồng hồ ra khỏi những trầy xước hay hưng hỏng do va đập, tuy nhiên nếu khi sử dụng lâu dài có vết xước trên đồng hồ chúng ta có thể mang đến cửa hàng đồng hồ sau là lại sáng lán.

Vỏ của đồng hồ là bằng thép không gỉ nên chúng ta có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, một số đồng hồ hãng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng sử dụng chất liệu này làm vỏ đồng hồ. Dây quai đeo có thể làm từ da, thép không gỉ hay làm bằng đá ceramic nên khi đeo chúng ta sẽ không có cảm giác quá nặng nề.

Như vậy, với bài viết đánh giá về đồng hồ nữ Anne Klein này khiến cho chúng ta hiểu rõ hơn về đồng hồ hãng này. Việc yêu thích và lựa chọn mua một chiếc đồng hồ hãng này đeo đã có thể khiến chúng ta quyết định đúng đắn hơn. Chúc các bạn có những chiếc đồng hồ cho riêng mình thật phù hợp về chất lượng và giá cả nhé!

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm đồng hồ Anne Klein nữ, đồng hồ Anne Klein dây da, đồng hồ hiệu Anne Kleinchính hãng 100%. Chúng tôi vận chuyển toàn quốc, thu tiền tận nơi. Bạn có thể đặt mua hàng online hoặc qua trực tiếp công ty mua hàng tại địa chỉ:

Cuối ngõ 162 (Số nhà 21) Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội
Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

You may also like...